บ้านพักโฮมสเตย์เชียงใหม่

Wiki Article

ที่พักนี้ กำลังลดราคา → กดจองตอนนี้ ได้ราคาโปรโมชั่น เชียงดาว ฮัท

ที่พักนี้ กำลังลดราคา → กดจองตอนนี้ ได้ราคาโปรโมชั่น อาซาเลีย วิลเลจ

รีสอร์ทสไตล์จีนอันสวยงามแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหย่อมดอยแม่สลอง โดยแม่สลองวิลล่ามีบริการที่พักแบบบังกะโลกว้างขวาง พร้อมด้วยระเบียงส่วนตัวและห้องน้ำในตัว...

บ้านนาต้นจั่น โฮมสเตย์ จ.สุโขทัย - ที่พักวิวทุ่งนา

เที่ยวเเม่กาษา ฟอกปอด กอดธรรมชาติ แช่น้ำแร่ออนเซ็น

ใช้เวลาไม่นานเราก็มาถึงยังจุดหมายไร่ชาลุงเดชแล้วค่ะ ที่นี่นอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่น่าสนใจ ยังมีบริการที่พัก คาเฟ่ที่พร้อมเสิร์ฟอาหาร ขนมและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของชาคุณภาพดี แถมยังมีผลิตภัณฑ์ของตัวเองจำหน่ายด้วย ซึ่งที่เรากล่าวมานี้จะอยู่ในอาคารไม้โปร่งโล่งขนาดใหญ่ยื่นออกไปรับทัศนียภาพโดยรอบ มองเห็นไร่ชาที่ปลูกไล่สเต็ปลดระดับลงไปตามเนินทำให้มีวิวที่สวยงาม สามารถนั่งจิบชา ทานขนม ชมหมอกและขุนเขาเบื้องหน้าไกลสุดตาโดยไม่มีอะไรบดบัง ที่สำคัญคือถ่ายรูปมุมไหนก็ออกมาสวยประทับใจเราสองคนมากๆ

ลองดูตัวเลือกที่พักดีเยี่ยมที่เราแนะนำในแม่สลอง

ถือว่าครบครันมากๆ ที่สำคัญคือเป็นที่พักที่ได้สัมผัสกับช้างแบบใกล้ชิดมากๆ บอกเลยว่า ไม่ว่าจะมากันแบบครอบครัว จะมากับแบบคู่รัก หรือจะมากับแก๊งเพื่อนๆ ก็สนุกได้ทุกแบบเลยจ้า

ที่พักนี้ กำลังลดราคา ที่พักแม่แตง → กดจองตอนนี้ ได้ราคาโปรโมชั่น บุราภัฏ รีสอร์ต

ดอยอ่างขางที่พัก กับ บ้านสวนปวิชญา เกษตรอินทรี ที่ตั้งอยู่ในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโฮมสเตย์เล็กๆ ที่ตกแต่งที่พักได้อย่างเรียบง่าย แบบบ้านๆ ที่จะให้ท่านได้สัมผัสวิถีชีวิตการเป็นอยู่ของคนอำเภอฝาง ในอาชีพเกษตรกรรม ที่มีกิจกรรมให้ท่านได้เก็บพืชผักสวนครัว มาทำอาหารทานเองด้วยนะจ้ะ ที่นี่นั้นบริการห้องพักราคาถูก งบประหยัดกระเป๋า ในราคาหลักร้อย มีให้เลือกหลายแบบ แถมมีห้องสำหรับครอบครัวด้วย ห้องพักเดียว หรือ จะนอนกางเต็นท์ที่นั้นก็มีมาบริการทุกท่าน ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย สะอาดสะอ้าน กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน พร้อมมีอาหารเช้าให้ได้อิ่มอร่อยในมื้อเช้ากับอาหารพื้นบ้านของคนภาคเหนือ ถือเป็น ที่พักฝาง และ ที่เที่ยวฝาง ที่ยังคงต้นแบบวิถีชีวิตของเกษตรกรรมได้อย่างเต็มรูปแบบจริงๆ

ยอมรับทั้งหมด จัดการความเป็นส่วนตัว

หรือแม้กระทั่งสวนของชาวบ้านที่มีลักษณะเป็นขั้นบันได โดยที่นี่ถือว่าเป็น ที่พักเชียงใหม่ ที่เหมาะกับการมากันเป็นคู่รักมากๆ เพราะบรรยากาศโดยรอบมีความโรแมนติกสุดๆ

ไปด้วยกัน เว็บไซต์รวบรวมข้อมูลท่องเที่ยว คาเฟ่ ร้านอาหาร ที่พัก

ที่พักนี้ กำลังลดราคา → กดจองตอนนี้ ได้ราคาโปรโมชั่น เชียงคำหลวง รีสอร์ท

Report this wiki page